Cập nhật: 10/01/2011 16:25:21 Article Rating
Xem cỡ chữ

 Bộ phim truyền hình hài hước về lối sống trong khu chung cư mang tên “C13 đón Tết” sẽ ra mắt khán giả vào đúng ngày 1 tết Nguyên đán trên sóng VTV3 vào lúc 20h20 các buổi tối từ mùng 1 đến mùng 6 tết (ngày 3 đến 8-2).

Phim có độ dài 6 tập, 45 phút/tập, do đạo diễn Đào Duy Phúc thực hiện, dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Đào Thuỳ Trang, với sự tham gia của các diễn viên Minh Hương, Lý Chí Huy, Thiện Tùng, Kim Xuyến, Phú Đôn, Lương Giang, Trúc Mai, Vĩnh Xương...

 

Phim lấy ý tưởng từ hiện thực cuộc sống hiện nay nhiều người đang có xu hướng lạm dụng nét đẹp trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt, nhất là hình thức “đốt vàng mã” tràn lan, thái quá. Lấy bối cảnh các câu chuyện vui về các gia đình sống cạnh nhau trong khu chung cư C13 với các quan niệm khác nhau về việc “đốt vàng mã”, thông qua những tình huống, chi tiết hài hước, dí dỏm…, bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp mọi người nhận thức đúng đắn hơn việc “đốt vàng mã” cũng như sự quan tâm hỗ trợ lẫn nhau trong khó khăn. Điều đó sẽ làm cho đời sống tâm linh của người Việt trở về đúng ý nghĩa.

 

Đây là lần đầu tiên Smart Media tham gia vào lĩnh vực phim hài Tết, hợp tác cùng VTV. Trước đó, đơn vị này đã được biết tới nhiều với hai phim sitcom khá thành công là “Bộ tứ 10A8” và “Những phóng viên vui nhộn” thu hút khá đông người xem. Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng giám đốc Smart Media JSC cho biết: “Chúng tôi tin tưởng “C13 đón Tết” sẽ thu hút khán giả truyền hình cả nước nhờ vào việc đầu tư cho kịch bản hay, chọn được chủ đề hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ trung, hài hước.”

 

 

Theo Nhandan Online

Tệp đính kèm