Cập nhật: 24/01/2011 16:09:16 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Thanh Thảo là những người được tôn vinh ở lĩnh vực âm nhạc. Lễ trao Mai Vàng lần thứ 16 do báo Người Lao Động tổ chức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào 20h30 tối 22/1 với sự tham dự của hàng trăm khán giả, nghệ sĩ. Mùa giải năm nay tập trung vào 3 lĩnh vực nghệ thuật là: Sân khấu, điện ảnh - truyền hình và ca nhạc.

 

Ở lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đoạt 3 giải: “Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất”, “Nam ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất” và “Ca khúc được yêu thích nhất”. Giải “Nữ ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất” được trao cho ca sĩ Cẩm Ly; ca sĩ Thanh Thảo đoạt giải “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất”.

 

Ở lĩnh vực sân khấu, vở kịch đoạt giải là “Ông nội bà ngoại”, danh hài Hoài Linh đoạt giải “Danh hài được yêu thích nhất”, nam diễn viên Võ Minh Lâm và nữ diễn viên Lê Khánh đoạt giải “Diễn viên sân khấu được yêu thích nhất”.

 

Ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình: MC Phan Anh được yêu thích nhất với chương trình Việt Nam Idol 2010, phim trong năm được yêu thích nhất là bộ phim “Cổng mặt trời”, diễn viên  ảnh được yêu thích nhất: nam diễn viên Lý Hùng (phim Tây Sơn hào kiệt) và nữ diễn viên Lan Ngọc (phim Cánh đồng bất tận), diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy (phim Cổng mặt trời) và nữ diễn viên Vân Trang (phim Dù gió có thổi)./.

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm