Cập nhật: 09/03/2010 19:05:32 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng nay chị em ngồi “tám” chuyện với nhau về hành động của các ông chồng trong ngày 8-3. Dưới đây là trích đoạn băng ghi âm ghi lén được:

- Chồng em tặng em hẳn 83 bông hồng vàng. Mà hoa hồng vàng là tượng trưng cho sự... chia tay, những ngày này hoa hồng vàng là rẻ nhất. Chả hiểu lão này ngố, có dã tâm hay tham rẻ!

- Còn chồng mình thì tặng mình cái tivi LCD 40 inchs, lúc đầu mình cũng thấy thích, sau mới phát hiện ra, sắp đến world cup, lão mua để xem bóng đá là chủ yếu chứ báu bở gì. Mình nhận “quà” mà bị lão cười vào mũi. Cú thật!

- Ôi trời, các chị sướng thế mà còn chê. Ông xã nhà em thì chả tặng gì, đến tận 3 giờ sáng, lừa thằng cu ngủ, khều chân em dậy, tặng mỗi bông hoa... súng. Em chỉ cần thế là mãn nguyện lắm rồi!

Lời bình: Thế mới biết phụ nữ cũng có nhiều kiểu, có người được voi lại đòi Hai Bà Trưng, nhưng cũng có người giản dị đến bất ngờ!

 

 

*

* *

 

Bị hành hung bầm dập vì quá yêu nhạc

 

Sáng nay, 9-3 (sau ngày quốc tế phụ nữ một hôm), dân phòng quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bắt gặp một người đàn ông nằm lê lết trên đường, toàn thân bầm dập, thiếu 3 cái răng cửa, mặt mũi toàn quả na, quả ổi. L‎ý giải cho sự việc này, người đàn ông thều thào giải thích:

- Tôi bị...như... thế này chỉ vì quá... yêu nhạc!

Lấy làm lạ, tổ dân phòng gặng hỏi, anh ta giải thích thêm:

- Tôi nghe tiếng một cô gái vừa tắm vừa hát véo von nên vội vàng mở cửa phòng tắm hỏi cô ta tên nhạc phẩm gì mà hay thế, ai ngờ...

Lời bình: Ai bảo dại dột, đụng vào phụ nữ đúng ngày họ vùng lên.

 

*

* *

 

Tìm người nhà hay tìm chồng?

 

Một cô gái đến tạp chí “Phụ nữ Tân thời” đăng một đoạn quảng cáo tìm người nhà có nội dung: “Tôi là Lê Thị Nhỡ Nhàng, ở địa chỉ..., 28 tuổi, dễ coi, hình thức ưa nhìn, muốn tìm người nhà là nam, tuổi từ 30 đến 35, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 60 k‎ý, hiền lành vui tính, yêu trẻ, có nghề nghiệp ổn định. Bà con cô bác nào biết hoặc nhìn thấy xin chỉ giúp. Xin cảm ơn và hậu tạ!”.

Sau khi tạp chí đăng đoạn quảng cáo trên, có rất nhiều thư gửi về thắc mắc: Hình như cô Nhỡ Nhàng muốn tìm chồng chứ không phải tìm người nhà? Cô Nhỡ Nhàng đã hồi âm: “Thì chồng chả là người nhà thì còn là gì?”.

 

 

*

* *

 

Hôn nhiều cũng có l‎ý do

 

Hai anh chàng D và T đi ăn cưới. Tại mâm họ làm quen một cô gái trẻ, đi một mình. Tới cuối buổi thấy anh chàng D cứ cầm tay cô gái lên hun chùn chụt. Cô gái cũng tỏ ra rất vui. T thì vô cùng ngạc nhiên trước khả trước khả năng tán gái siêu phàm của D và còn ngạc nhiên hơn nữa khi thấy bạn mình hôn tay cô gái nhiều quá mức cần thiết. Lúc chia tay T đem chuyện thắc mắc thì được giải thích: “Đơn giản chỉ là tớ quên đem khăn mùi xoa! Trên bàn ăn lại hết sạch giấy”.

 

 

*

* *

 

 

Phá sản ý tưởng kinh doanh

 

Một nhà hàng kinh doanh nước giải khát tại thủ đô Roma, Italia có ý tưởng may những bộ quần áo có màu sắc giống như màu của nước trái cây cho các cô gái phục vụ. Và khi khách gọi nước giải khát nào thì cô gái mặc chiếc áo có màu đó sẽ bê nước ra cho khách. Ví như khách gọi nước cam sẽ có một cô gái mặc quần áo mầu cam với ly nước cam xuất hiện, gọi nước nho sẽ có một cô gái mặc mầu nho phục vụ...v.v... Nhờ vào ý tưởng này mà nhà hàng thu hút được rất nhiều khách.

Tuy nhiên, ý tưởng này đã bị phá sản hoàn toàn khi một hôm có anh chàng vào nhà hàng và gọi một ly... nước lọc tinh khiết.

 

 

Theo 24H.COM.VN

Tệp đính kèm