Cập nhật: 20/08/2013 09:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Rạng sáng 20/8 (theo giờ Việt Nam) tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 1 của giải vô địch bóng đá Anh và Tây Ban Nha.

Man City vươn lên chiếm ngôi đầu bảng

Tại Anh, ManchesterCity được chơi trên sân nhà trước Newcastle và giành chiến thắng 4-0, với mỗi hiệp đấu, ManCity lại ghi được 2 bàn. David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri là những người lập công cho City. Chiến thắng này giúp ManCity vươn lên chiếm ngôi đầu bảng, nhờ có hiệu số bàn thắng thua cao hơn so với Man United.

Tại Tây Ban Nha, 3 tân binh của giải là Elche, Almeria và Villarreal cùng ra quân một ngày. Dù có tư cách là đội vô địch hạng Nhất Tây Ban Nha, Elche chưa có đủ tài năng để đánh bại Vallecano, vốn là hiện tượng của mùa giải trước. Vallecano giành chiến thắng 3-0, trong đó có một cú đúp của tiền vệ Alberto Bueno.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Almeria lại thua 2-3 trước Villarreal. Đáng chú ý, Almeria là đội 2 lần vươn lên dẫn trước Villarreal, trước khi để Villarreal ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 86.

Trận đấu giữa Celta Vigo và Espanyol kết thúc với tỉ số 2-2. Mùa trước, 2 đội bóng này phải nỗ lực giành quyền trụ hạng và chỉ hoàn thành mục tiêu ở giai đoạn cuối. Đáng chú ý, Celta đã dẫn trước đối thủ 2-0, nhưng vẫn để Espanyol gỡ hòa thành công./.

Theo Thành Lương/VOV.VN

Tệp đính kèm