Cập nhật: 17/10/2013 09:13:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Từ ngày 20/10, chương trình Phim cuối tuần vào lúc 21 giờ 30 trên VTV1 sẽ giới thiệu tới khán giả những bộ phim truyền hình 1 tập do VTV sản xuất.  

Những bộ phim truyền hình Việt Nam 1 tập vốn đã từng được khán giả biết đến và yêu thích nhưng đã vắng bóng trên các kênh nhiều năm nay bởi độ khó và cả bài toán đầu tư. Nhưng xét về yếu tố cần thiết của việc đa dạng các loại hình nghệ thuật và mong muốn để các nghệ sĩ được thể hiện tài năng, tâm huyết của mình, Đài THVN đã khởi động lại việc sản xuất dòng phim 1 tập. 

Dự kiến, từ  tháng 10 đến hết tháng 12/2013, các bộ phim sẽ  được phát sóng trong chương trình Phim cuối tuần bao gồm: Nữ xế, Ám ảnh, Tâm bão, Những tia nắng ấm...v.v.

Hơn 10 bộ phim, mỗi bộ phim mang một cuộc sống, một câu chuyện riêng và đã chạm đến những vấn đề khác nhau trong đời sống xã hội.

Đó có thể là một câu chuyện đầy mới mẻ, cũng có thể là những góc nhìn mới từ những đề tài cũ, nhưng trọng tâm và ấn tượng nổi bật của những bộ phim này là vấn đề thời cuộc qua từng số phận con người và mục tiêu mang là đến những cảm xúc mới, mang đến những cảm nhận gần gũi mà sâu sắc tới khán giả.

Theo Chinhphu.vn

Tệp đính kèm