Cập nhật: 14/12/2013 15:44:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng nay 14/12, Cụm thi đua số 2 các Đài PTTH 8 tỉnh khu vực Đông Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2013, phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 tại Đài PT – TH Lạng Sơn. Dự Hội nghị đại diện Lãnh đạo Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài PTTH Khu vực Đông Bắc là : Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Giang và Thái Nguyên. Trong năm 2013, công tác thi đua, khen thưởng của 8 Đài PTTH Cụm thi đua số 2 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác tuyên truyền đã được thực hiện có hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận xã hội, nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối chính trị của Đảng và Nhà nước. Trong năm đã có 6 Đài PTTH của các tỉnh trong cụm phát sóng quảng bá chương trình truyền hình trên vệ tinh Vinasat. Đây là thành tựu có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy công tác tuyên truyền một cách sâu rộng đến đông đảo quần chúng nhân dân trong nước và quốc tế về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của từng địa phương. Đây cũng là cơ hội quảng bá rộng rãi hình ảnh của từng địa phương, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp cũng như giới thiệu nét đẹp bản sắc văn hóa, các di tích, danh lam thắng cảnh của các tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Hùng Anh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Cụm thi đua số 2 đạt được trong năm 2013. Đ/c cũng mong muốn các Đài PTTH trong cụm sẽ tiếp tục nâng cao công tác phối hợp, đào tạo đội ngũ cán bộ phóng viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên ngày càng chuyên nghiệp, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, góp phần nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương.

Hội nghị cũng được nghe lãnh đạo các Đài PTTH trong cụm chia sẻ về những thành tích đạt được trong năm 2013 và những hạn chế, vướng mắc trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình. Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã đánh giá cao những kết quả trong năm 2013 của cụm thi đua số 2 các Đài PTTH các tỉnh Khu vực Đông Bắc. Đồng thời mong muốn cụm thi đua số 2 tiếp tục bám sát nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền và các phong trào thi đua trong thời gian tới. Đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình tự sản xuất, tăng cường công tác phối hợp, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các đài trong cụm và với các cụm thi đua, góp phần nâng cao chất lượng và khẳng định vị thế của Cụm thi đua số 2 trong toàn quốc.

Tại Hội nghị, đ/c Nông Lương Chấn - Giám đốc Đài PTTH Lạng Sơn, đơn vị Cụm Trưởng Cụm thi đua số 2 đã tặng giấy khen cho các Đài PTTH đạt giải tuyên truyền về chủ đề xây dựng nông thôn mới năm 2013. Đồng thời tặng hoa chúc mừng và chuyển giao vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 năm 2014 cho Đài PTTH Bắc Giang./.

Mạnh Hà

Tệp đính kèm