Cập nhật: 20/08/2015 09:11:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 19/8/2015, Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh ban hành Thông báo 06/VPPCTT-TB với nội dung thông báo tình hình mưa, dông, tố lốc. Nội dung thông báo như sau: 

Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén bởi bộ phận áp cao lục địa ở phía Bắc, nên từ chiều tối và đêm 19/8 ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào, có nơi vừa đến mưa to và rải rác có dông, lốc, sấm sét. Từ ngày 20/8 mưa dông sẽ mở rộng xuống khu vực Bắc Trung Bộ và có thể kéo dài vài ngày tới. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, sấm sét.

Để chủ động ứng phó kịp thời với mọi tình huống thời tiết xấu (dông lốc, sấm sét, mưa to,.. có thể xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh thông báo tình hình thời tiết mưa, dông tới Ban chỉ huy PCTT & TKCN các huyện, thành phố, thị xã, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát PCCC tỉnh, các sở, ban, ngành, các cơ quan đơn vị, các Công ty TNHH một thành viên Thuỷ lợi và nhân dân trong tỉnh biết và triển khai thực hiện một số nội dung công việc sau:

1.  Theo dõi chặt chẽ diễn biến của thời tiết; sẵn sàng triển khai đồng bộ các phương án ứng phó thời tiết xấu (dông lốc, mưa lũ,...,) có thể xảy ra, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại.

2. Duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để sẵn sàng ứng cứu kịp thời trong mọi tình huống. Tổ chức trực ban tại Văn phòng thường trực PCTT&TKCN nghiêm túc 24/24 giờ, tổng hợp, báo cáo kịp thời mọi diễn biến về Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh theo số điện thoại: 3.862.518, Fax: 3.861.721

Văn phòng thường trực Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh xin thông báo và đề nghị Ban chỉ huy PCTT&TKCN các huyện, thành phố, thị xã, các sở, ban, ngành, các đơn vị và nhân dân triển khai, thực hiện nội dung trên.

 

 

Chánh Văn phòng

(đã ký)

Nguyễn Đức Sinh

Tệp đính kèm