Cập nhật: 06/05/2016 18:43:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Sông Lô đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong việc học tập làm theo Bác. Tấm gương học tập và làm theo Bác chúng tôi muốn nói đến là thầy giáo Bùi Quang Huy, giáo viên dạy bộ môn Toán Trường THCS Sông Lô, thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô.

Gắn bó với ngôi Trường THCS Sông Lô từ những ngày đầu thành lập, thầy giáo Bùi Quang Huy luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công tác giảng dạy; đồng thời, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên, sống giản dị, gần gũi với học sinh, đoàn kết với đồng nghiệp. Đặc biệt, thầy luôn trăn trở là phải tìm ra được phương pháp truyền thụ môn Toán cho học sinh không chỉ dễ hiểu mà phải thực sự lôi cuốn, ham thích trên từng bài tập.

Với những nỗ lực và trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, thầy Bùi Quang Huy đã góp phần không nhỏ cùng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục của Trường THCS Sông Lô. Hàng năm, đội tuyển học sinh giỏi môn toán do thầy phụ trách bồi dưỡng đều có từ 10 đến 20 em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh và quốc gia.

Nhiều năm liền, thầy giáo Bùi Quang Huy được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp tỉnh; đồng thời nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của huyện, của tỉnh vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Thầy Huy cũng vinh dự là 1 trong 5 cá nhân tiêu biểu được Tỉnh ủy đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương khen thưởng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Phương Chi

Tệp đính kèm