Cập nhật: 19/02/2017 18:40:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đảng bộ phường Trưng Nhị thị xã Phúc Yên hiện có 314 đảng viên sinh hoạt ở 16 chi bộ. Những năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ phường Trưng Nhị thị xã Phúc Yên  đã tích cực triển khai các nội dung, tinh thần của Chỉ thị đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Đảng bộ phường Trưng Nhị  đã đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung của Chỉ thị 05 thông qua nhiều hình thức phong phú, đa dạng.  Hàng năm, tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả việc thực hiện các tiêu chí ở mỗi chi bộ và từng cán bộ, đảng viên. Trong các tiêu chí đạo đức, mỗi chi bộ và đảng viên trên địa bàn phường đều tự mình xác định rõ vai trò trách nhiệm của bản thân đối với công việc và mối quan hệ với quần chúng nhân dân; biết lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn phường đều tích cực đi đầu, gương mẫu trong việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tự khắc phục những hạn chế, biểu hiện vi phạm về đạo đức, không để quần chúng chê trách hoặc có những dư luận không tốt. Bên cạnh đó, mỗi cán bộ, đảng viên đều tham gia ký cam kết nghiêm túc thực hiện các nội dung mình lựa chọn gắn với từng lĩnh vực công tác cụ thể, chấn chỉnh lề lối làm việc, thực hiện tốt chuyên đề “Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống.

Điều đáng ghi nhận ở phường Trưng Nhị qua nhiều năm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, là đông đảo đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân đều thấm nhuần và nhận thức sâu sắc, rõ ràng về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác và mọi người cùng học theo Bác từ những việc làm thiết thực. Qua đó, tạo được sự chuyển biến tích cực từ cách nghĩ đến hành động, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Với những kết quả đã đạt được, liên tục trong nhiều năm qua, Đảng bộ phường Trưng Nhị luôn đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 80% các chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; 80% số cán bộ, đảng viên hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                                                                   Thu Thủy

Tệp đính kèm