Cập nhật: 22/02/2017 15:27:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, Chi đoàn Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã biết phát huy lòng nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên để thúc đẩy các phong trào đoàn ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

Với số lượng trên 70 đoàn viên là lực lượng xung kích, nòng cốt trong các hoạt động chuyên môn của Đài. Do đặc thù công việc nên các đoàn viên thanh niên phải thường xuyên đi tác nghiệp tại cơ sở, trực không kể đêm hôm, sớm tối, ngày lễ, ngày tết. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện để mỗi đoàn viên thanh niên Đài PT-TH Vĩnh Phúc phát huy sự năng động của tuổi trẻ, bản lĩnh chính trị của mình.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm kỳ 2014 - 2017, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn luôn tham gia đầy đủ các phong trào, sự kiện do Tỉnh đoàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát động. Bên cạnh đó, Chi đoàn Đài PT-TH Vĩnh Phúc luôn làm tốt công tác tình nguyện vì cộng đồng với một cách làm hoàn toàn mới. Chi đoàn thường xuyên tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại nhiều địa phương, thông qua quá trình tác nghiệp của đội ngũ phóng viên. Đồng thời, BCH Chi đoàn cũng thường xuyên tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường khuôn viên cơ quan, góp phần xây dựng cơ quan xanh, sạch, đẹp.

Sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của mỗi đoàn viên thanh niên trong thời gian qua, đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của cơ quan Đài PT-TH Vĩnh Phúc. Trong đó, tại các cuộc thi báo chí các cấp, liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc, nhiều đoàn viên thanh niên đã giành các giải thưởng cao, qua đó khẳng định tính năng động, sáng tạo, năng lực trong công tác chuyên môn của mỗi đoàn viên. Với những kết quả đạt được, nhiều năm liền Chi đoàn được nhận bằng khen, giấy khen của Tỉnh đoàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, xứng đáng là đơn vị Chi đoàn tiêu biểu vững mạnh của khối các cơ quan tỉnh.

Với khẩu hiệu hành động Tuổi trẻ đoàn viên thanh niên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn Đài PT-TH Vĩnh Phúc tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan./.

Hải Đăng

Tệp đính kèm