Cập nhật: 17/06/2017 16:34:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nằm trong chuỗi hoạt động của Liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc lần thứ V năm 2017, Sáng ngày 17/6, Ban tổ chức Liên hoan và các thí sinh lọt vào vòng chung kết 2 của Liên hoan đã đến thăm, tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và mẹ Việt Nam anh hùng tại Thành phố Vĩnh Yên.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động - TB&XH có chức năng tổ chức việc tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục, dạy nghề, tổ chức lao động sản xuất, phục hồi chức năng và tổ chức các hoạt động dịch vụ công cho đối tượng Bảo trợ xã hội theo quy định hiện hành của Nhà nước và của tỉnh. Phát biểu tại Trung tâm, Nhà báo Phạm Thị Thu Hằng, Giám đốc, Tổng biên tập Đài PTTH Vĩnh Phúc, Trưởng ban tổ chức liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc năm 2017 nhấn mạnh: vấn đề đảm bảo an sinh xã hội luôn được Đảng, nhà nước ta quan tâm bằng những việc làm thiết thực. Trên cơ sở đó, Đài PTTH tỉnh  đã tăng cường tuyên truyền về công tác đảm bảo an sinh xã hội qua nhiều tin bài, phóng sự, chuyên mục, qua đó kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng giúp đỡ các đối tượng khó khăn, yếu thế trên địa bàn tỉnh. Hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng được chăm sóc nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh cũng là một trong những việc làm cụ thể thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về chính sách an sinh xã hội và cũng là một trong những hoạt động từ thiện xã hội của Liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc. Lãnh đạo Đài PTTH Vĩnh Phúc và các thí sinh lọt vào vòng chung khảo liên hoan đã tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, đồng thời các thí sinh mang giọng ca tiếng hát động viên chia sẻ với những thiệt thòi của đối tượng bảo trợ xã hội trong cuộc sống. Cũng nhân dịp này, Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh huyện Bình Xuyên cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Tiếp đó, Ban tổ chức Liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc lần thứ V năm 2017 và các thí sinh lọt vào vòng chung kết 2 của Liên hoan đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mão, 94 tuổi ở Tổ dân phố Đắc Thú Phường Tích Sơn TP Vĩnh Yên. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của liên hoan hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ. Mẹ Lê Thị Mão có 2 người con là Nguyễn Văn Xuân và Nguyễn Văn Súy đã anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh và các thí sinh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và tặng quà cho mẹ Lê Thị Mão, chúc mẹ VNAH Lê Thị Mão tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương cho con cháu noi theo./.

Ngọc Anh-Lưu Trường

Tệp đính kèm