Cập nhật: 15/05/2018 15:54:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trước khi tiến hành Đại hội Công đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2018 – 2023, sáng nay 15/5, Đoàn Đại biểu đại diện cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Phương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương báo công với Bác tại Nhà lưu niệm Bác Hồ trong khuôn viên Tỉnh ủy.


Vòng hoa của Đoàn đại biểu cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại Nhà lưu niệm Bác Hồ mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Thay mặt cho lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Phương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính sâu sắc, biết ơn vô hạn và báo công với Bác những thành tích mà các cấp Công đoàn trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Nhiệm kỳ 2013 – 2018, các cấp công đoàn trong toàn tỉnh đã thường xuyên bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; tổ chức các hoạt động chăm lo, giúp đỡ công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trước anh linh của Bác, Đoàn cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong tỉnh nguyện đoàn kết một lòng nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu,  ý chí tự lực, tự cường của giai cấp công nhân Việt Nam. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn. Thực hiện tốt chức năng là người đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XIV đã đề ra./.  

Thu Thủy

Tệp đính kèm