Cập nhật: 25/10/2018 12:48:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng Man United thua kém Juventus về đẳng cấp cùng sự thiếu may mắn trong loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League vừa diễn ra. Trong khi đó, Man City thể hiện phong độ tuyệt vời, thắng Shakhtar Donetsk 3-0 trên sân khách.

Các cầu thủ Juventus mừng trận thắng Man United.

Bảng H: Lợi thế sân nhà không giúp được Man United có thế trận tốt trước đội bóng đến từ Italia. Ngay phút 17, Dybala đã ghi bàn cho Juventus. Thời gian còn lại quá nhiều nhưng các học trò của HLV J. Mourinho không thể tìm được bàn gỡ, chịu thua bạc nhược 0-1.

* Valencia cũng bỏ lỡ cơ hội vươn lên khi không thắng được Young Boys trên sân khách. Bảng đấu này, Juventus toàn thắng cả ba trận đứng đầu bảng, Man United với 4 điểm đứng thứ nhì.

Bảng E: Ajax Amsterdam thắng Benfica 1-0 để có được 7 điểm sau ba trận, tạm đứng đầu bảng. Bayern Munich có trận thắng quan trọng 2-0 trên sân của AEK Athens để cùng có 7 điểm, tạm đứng nhì bảng.

Bảng F: Man City thể hiện phong độ tuyệt vời, thắng Shakhtar Donetsk 3-0 trên sân khách. Thắng hai thua một, Man City đứng đầu bảng. Lyon xếp nhì bảng sau khi có trận hòa 3-3 trên sân của Hoffemheim.

Bảng G: Real Madrid thắng Viktoria Plzen 2-1 nhờ công của Benzema và Marcelo. Thắng 2, thua 1, Real Madrid tạm đứng đầu bảng. Cùng có được 6 điểm là AS Roma. Đội bóng Italia này thắng CSKA Moscow 3-0 trên sân nhà.

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm