Cập nhật: 27/10/2018 17:14:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau hơn 2 năm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tinh thần trách nhiệm, ý thức tu dưỡng, rèn luyện của mỗi cán bộ, đảng viên, giáo viên và học sinh Trường THPT Trần Phú, thành phố Vĩnh Yên đã có sự chuyển biến tích cực, tạo tiền đề nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Để triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo Bác, Trường THPT Trần Phú đã gắn với các phong trào thi đua của ngành như: Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Dạy tốt, học tốt”; cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, tự sáng tạo”, “Đổi mới phương pháp dạy học”. Đồng thời, tổ chức cho cán bộ, đảng viên đăng ký làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể.

Học Bác, mỗi cán bộ, giáo viên của trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Không chỉ đối với cán bộ giáo viên, việc học Bác còn tác động lớn đến học sinh. Mỗi em học sinh của trường đều có những việc làm cụ, thiết thực trong việc làm theo Bác. Qua đó, đã xuất hiện không ít điển hình tiên tiến nỗ lực vượt khó, vươn lên học tập trở thành con ngoan, trò giỏi.

Với những việc làm thiết thực, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh. 

Thu Hoài

Tệp đính kèm