Cập nhật: 17/11/2018 08:08:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại AFF Suzuki Cup 2018 khi có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ ba bảng A.

Các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng (số 14).( Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức là những người đã lập công cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này.

Chiến thắng quan trọng này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo giành được 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đã đấu, cùng hiệu số bàn thắng bại là +5 (ghi 5 bàn và chưa để thua bàn nào).

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn tạm xếp sau Myanmar khi cùng có 6 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại nhưng kém hơn về số bàn thắng ghi được.

Tiền đạo Anh Đức nâng tỷ số lên 2-0. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển Myanmar đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Lào. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng sau 2 lượt trận và để thua lưới 2 lần.

Hiện tại, sau lượt trận thứ 3, Myanmar, Việt Nam và Malaysia đang cùng có được 6 điểm. Tuy nhiên, Myanmar và Việt Nam thi đấu ít hơn Malaysia một trận.

Ở lượt trận tiếp theo (20/11), đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Myanmar - trận đấu mà đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng./.

Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+)

https://www.vietnamplus.vn/cong-phuong-anh-duc-lap-cong-giup-viet-nam-danh-bai-malaysia/535390.vnp

 

Tệp đính kèm