Cập nhật: 25/11/2018 09:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với chiến thắng 3-0 trước Campuchia, Đội tuyển Việt Nam không chỉ chính thức đặt chân vào vòng bán kết với tư cách nhất bảng A mà còn giúp bóng đá Việt Nam lập nên kỉ lục chưa từng có tại AFF Cup. Không khí ăn mừng chiến thắng đã khiến Hà Nội có một đêm không ngủ.

Đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Campuchia trong trận đấu diễn ra tại Hàng Đẫy tối qua 24/11. Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức là những cầu thủ ghi bàn.Với việc giữ sạch lưới trong cả 4 trận đấu tại bảng A AFF Cup 2018, Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên có 2 lần không phải nhận bất kì bàn thua nào ở vòng bảng trong suốt lịch sử giải vô địch Đông Nam Á. Chiến thắng này khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức tự hào.

Khép lại bảng A với ngôi vị dẫn đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B vào đầu tháng 12. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ được hé lộ sau 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt cuối bảng B. Và dù đội tuyển tiếp theo đá cặp với chúng ta chưa được xác định nhưng người hâm mộ vẫn vững tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với phong độ hiện tại của các cầu thủ, người hâm mộ không chỉ hi vọng chúng ta sẽ dành thắng lợi trong 2 trận lượt đi và lượt về vòng bán kết, mà xa hơn, cup vô địch giải bóng đá Đông Nam Á mới đủ sức giải toả cơn khát trong lòng người hâm mộ. Họ đã chờ đợi chức vô địch này 10 năm và đang đặt niềm tin cũng như sự kỳ vọng lớn lao vào thầy trò HLV Park Hang Seo./.

Theo Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam

Tệp đính kèm