Cập nhật: 02/12/2018 10:23:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thắng khá nhàn Bournemouth 3-1 trên sân nhà, Man City đã tạm bỏ xa đội nhì bảng 5 điểm. Sức mạnh của đội bóng áo xanh thành Manchester là không thể ngăn cản và khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch là rất lớn.

R. Sterling (số 7) ghi bàn thứ hai cho Man City.

Trong vòng 10 phút đầu, Man City đã có vài cơ hội dứt điểm về phía khung thành thủ môn Begovic đội khách Bournemouth. Bàn thắng đến với đội đầu bảng có lẽ chỉ là thời gian, Bournemouth khó có thể trụ vững trước hàng công đang ghi nhiều bàn thắng nhất (40 bàn/13 trận). Quả vậy, phút 16, thủ môn Begovic cản bóng không tốt, bóng đến chân B. Silva và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội, sút chính xác ghi bàn mở tỷ số cho Man City. Những phút tiếp theo, khung thành của Begovic bị “bắn phá” liên tiếp, hàng công của Man City là quá mạnh.

Cuối hiệp 1, các cầu thủ Bournemouth tấn công dồn dập và bất ngờ đã xảy ra : phút 44, C. Wilson đánh đầu cực hiểm, khuất phục thủ môn Ederson, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Các cầu thủ Bournemouth chống đỡ rất kiên cường trong hiệp 2. Phút 54, Sterling có pha dứt điểm bóng trúng cột dọc khung thành đội khách. Phút 57, chính Sterling đá bồi sau pha dứt điểm của Danilo, nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Lần này thì các cầu thủ Bournemouth không thể làm được điều tương tự như hiệp 1 nữa. Phút 78 tỷ số là 3-1 cho Man City, cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Etihad là Gundogan. Bournemouth chơi không đến nỗi tệ, chỉ vì Man City quá mạnh. 90 phút thi đấu, các cầu thủ Bournemouth chỉ duy nhất dứt điểm trúng đích và thành bàn.

Kết quả các trận khác :

- Crystal Palace – Burnley 2-0 ;

- Huddersfield – Brighton 1-2 ;

- Leicester – Watford 2-0 ;

- Newcastle – West Ham 0-3.

Theo HOÀ BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm