Cập nhật: 14/12/2018 09:04:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

16h00 chiều ngày 13/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận chung kết lượt về sau khi trở về từ Malaysia. HLV Park Hang Seo cho phép truyền thông được tác nghiệp trong 30 phút, sau đó đội chuyển sang tập kín về chiến thuật.

Đội tuyển Việt Nam chiều 13/12 tập luyện tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thời tiết của Hà Nội buổi chiều khá lạnh với 11 độ C. Trong những phút đầu của buổi tập, nhiều cầu thủ vẫn mặc áo khoác để giữ ấm. Về tâm trạng, các cầu thủ khá thoải mái và vui vẻ. Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Huy Hùng – người đã mở tỷ số trong trận chung kết lượt đi cho biết: toàn đội tự tin cho trận chung kết lượt về.

Trong buổi tập chiều 13/12, Văn Toàn vẫn tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, người hâm mộ phán đoán: khả năng Văn Toàn vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của giải AFF năm nay là khá cao do bị chấn thương vẫn chưa khỏi. Tập riêng cùng Văn Toàn còn có trung vệ Quế Ngọc Hải do cầu thủ này vẫn còn đau từ pha va chạm với cầu thủ Malaysia vào cuối trận lượt đi vừa qua.

Trong khi các cầu thủ tập luyện bên trong, bên ngoài trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, người hâm mộ vẫn kiên nhẫn xếp hàng để vào lấy vé đã đặt online thành công. Ước tính, có khoảng 3000 người đã đăng ký đến Liên đoàn để lấy vé trực tiếp và có hơn 7000 người đăng ký nhận vé qua đường bưu điện.

Theo Truyền hình Thông tấn

Tệp đính kèm