Cập nhật: 15/12/2018 16:48:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đêm nay 15/12, trận chung kết lượt về AFF cup 2018 giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức diễn ra, mọi công tác chuẩn bị đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại thành phố Đà Nẵng đã được các lực lượng chuẩn bị sẵn sàng.

Xác định trận lượt về này sẽ thu hút đông đảo người dân thành phố Đà Nẵng quan tâm theo dõi và có thể tạo nên không khí cổ vũ phấn khích dọc các tuyến đường. Cảnh sát giao thông thành phố đã huy động toàn bộ lực lượng, chủ động triển khai các phương án đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Thượng tá Lê Văn Lực – Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết: Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia cổ vũ được đảm bảo tuyệt đối an toàn, bên cạnh đó kiên quyết xử lý những hành vi quá khích và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 11/12, sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi, tại Đà Nẵng đã xuất hiện tình trạng một số đối tượng lợi dụng ăn mừng, thực hiện hành vi tham gia giao thông vi phạm luật. Qua đó, lực lượng đã lập biên bản xử phạt 45 trường hợp vi phạm giao thông.

Anh Trần Công Thành – Người hâm mộ bóng đá thành phố Đà Nẵng cho biết: Chúng ta cần phải đảm bảo được an ninh trật tự có nghĩa là cổ vũ hết mình nhưng phải đảm bảo an ninh trật tự không nên không đội mũ bảo hiểm chạy ẩu lạng lách mà chúng ta đi có đoàn đội, để cuộc vui chúng ta được trọn vẹn không có những nỗi buồn đằng sau những đêm vui vẻ đó.

Anh Võ Thái An - Người hâm mộ bóng đá thành phố Đà Nẵng cho biết: Giao thông Đà Nẵng mình làm đợt vừa rồi rất là tốt mình đi theo trật tự có kiểm soát thì việc đi bão cũng tốt thôi chứ không có gì đâu chứ còn việc đua xe lạng lách của mấy thanh niên thì chắc chắn không tốt rồi, rất ảnh hưởng đến người xung quanh.

Để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trong trận lượt về AFF cup 2018, lực lượng công an thành phố cũng khuyến cáo người dân cần cổ vũ có văn minh, đảm bảo an toàn. Đối với tình trạng vi phạm sẽ cương quyết xử lý.

Theo Truyền hình Thông tấn

Tệp đính kèm