Cập nhật: 08/04/2019 15:09:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Các cầu thủ Arsenal thật sự gặp khó khăn trước chủ nhà Everton và chịu thất thủ 0-1. Thua trận đấu quan trọng, Arsenal đứng trước nguy cơ bị văng khỏi tốp 4.

Cầu thủ hai đội chơi đôi công khá đẹp mắt. Cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách Arsenal – Lacazette áp sát khung thành của đội Everton nhưng hậu vệ chủ nhà đã kịp giải nguy. Xuất phát từ cú ném biên cực mạnh, bóng luẩn quẩn trong vòng cấm của Arsenal, trung vệ P. Jagienka nhanh chân đệm bóng vào lưới, mở tỷ số cho Everton phút thứ 10. Đội chủ sân Goodison Park luôn gây khó cho bất kỳ đội khách nào và Arsenal thật sự bế tắc trước lối chơi áp sát của các cầu thủ Everton. 45 phút hiệp 1, các cầu thủ Arsenal không có pha dứt điểm nào trúng đích.

Tăng tốc tấn công trong hiệp 2, Arsenal có được thế trận sáng sủa hơn. Tiền vệ A. Ramsey đánh đầu khá hiểm phút 48 và đây là pha dứt điểm chính xác đầu tiên của Arsenal. Everton lui về chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Pha phá bóng hỏng của hậu vệ Arsenal phút 59 suýt khiến đội khách nhận bàn thua thứ hai. Thủ môn B. Leno đã lao ra sửa sai cho đồng đội, cản được cú sút của Bernard.

Hàng phòng ngự và thủ môn B. Leno liên tiếp ứng chịu những pha phản công nhanh sắc xảo của Everton. Thủ môn Leno lại có hai pha cứu thua cho Arsenal phút 70 và 72 khi phá được hai cú dứt điểm của Calvert-Lewin và Sigurdsson. 10 phút cuối, các cầu thủ Arsenal không những bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà, mà nếu thủ môn Leno không xuất sắc, thầy trò HLV U. Emery còn chịu thêm bàn thua nữa. Everton chơi hay hơn và xứng đáng có ba điểm, Arsenal lỡ cơ hội vươn lên tốp 3.

Theo nhandan.com.vn

 

 

Tệp đính kèm