Cập nhật: 09/04/2019 15:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngôi sao E. Hazard tỏa sáng đúng lúc, lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại West Ham 2-0 để leo lên vị trí thứ ba. Trận thắng vô cùng quan trọng giai đoạn cuối của Chelsea đã gây áp lực mạnh mẽ lên các đối thủ cạnh tranh, gồm Tottenham, Arsenal và Man United.

 

E. Hazard (áo xanh) tỏa sáng, lập cú đúp giúp Chelsea thắng West Ham 2-0.

Cầu thủ trẻ Hudson-Odoi được ra sân từ đầu, đá cặp với đàn anh Hazard, đã chơi tốt cùng Chelsea tạo thế trận lấn lướt West Ham. Sau hàng loạt pha hãm thành, Chelsea có bàn mở tỷ số phút 24 do công của Hazard. Cầu thủ người Bỉ này có pha độc diễn kỹ thuật trước khi sút tung lưới đội khách. Nếu dứt điểm tốt hơn, Chelsea không chỉ có một bàn thắng trong hiệp 1.

Các cầu thủ West Ham chủ động gây sức ép trong hiệp 2 và nhiều lần gây sóng gió cho khung thành của thủ môn Kepa. Tuy nhiên, có khá nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ West Ham không tận dụng được. Tưởng như tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận, thì vào phút 90, Hazard lại tỏa sáng, xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm, sút chéo góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Giành 3 điểm quan trọng, Chelsea nhảy lên vị thứ ba và giành lợi thế trong cuộc đua vào tốp 4 trước các đối thủ Tottenham, Arsenal và Man United.

Theo HÒA BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm