Cập nhật: 14/04/2019 10:18:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Quá chật vật và may mắn, thầy trò HLV G. Solskjaer mới thắng được West Ham 2-1 trên sân nhà. Với phong độ và vị trí thứ 5 hiện tại, Man United gặp khó khăn trong việc giành một suất dự Champions League mùa sau.

P. Pogba lập cú đúp phạt đền cho Man United.

Các cầu thủ khách West Ham không hề lép vế so với chủ nhà Man United, thậm chí nếu trong tài không sai lầm, West Ham đã có bàn thắng phút thứ 10. Trọng tài bắt việt vị F. Anderson khi cầu thủ này sút tung lưới thủ môn De Gea. Tuy nhiên, pha chiếu chậm cho thấy, trọng tài đã sai. Phút 18, J. Mata kiếm được quả phạt đền gây tranh cãi cho Man United và P. Pogba sút thắng, mở tỷ số cho đội nhà.

Hiệp 2 diễn ra được 4 phút, West Ham đã có bàn cân bằng tỷ số 1-1 do công của F. Anderson. Thế trận giằng co ngang ngửa, các cầu thủ Man United thi đấu thiếu sáng tạo nhưng lại gặp may. Thủ môn De Gea và xà ngang khung thành hai lần cứu thua cho Man United. Phút 80, Martial kiếm thêm một quả phạt đền và P. Pogba vẫn là người thực hiện cú sút phạt 11m thành công để Man United dẫn 2-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu đầy nhọc nhằn của đội chủ sân Old Traford. Thắng trận, Man United tạm vươn lên thứ 5 nhưng đã đá nhiều hơn Arsenal một trận.

Theo H.N/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm