Cập nhật: 22/01/2020 16:45:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 22/1, lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên do đồng chí Lương Văn Long, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động Đài PT-TH Vĩnh Phúc.

Đến thăm và chúc tết Đài PT-TH Vĩnh Phúc, đồng chí Lương Văn Long khẳng định Trong thời gian quan, Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã có nhiều tác phẩm, bài viết tuyên truyền về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của thành phố Vĩnh Yên, nhất là sự kiện 120 năm đô thị Vĩnh Yên, kịp thời giới thiệu quảng bá hình ảnh, con người của thành phố đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên mong muốn năm 2020 Đài PT-TH Vĩnh Phúc tiếp tục quan tâm đẩy mạnh công tác  tuyên truyền các sự kiện chính trị, các lĩnh vực kinh tế - xã hội của thành phố trên sóng truyền hình Vĩnh Phúc. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.  Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Đài PT-TH Vĩnh Phúc có một năm mới an khang, thịnh vượng.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Giám đốc Đài PT-TH Vĩnh Phúc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới thành phố Vĩnh Yên và Đài PT-TH tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa sẽ trong công tác thông tin, truyền thông./.

Thu Hoài 

Tệp đính kèm