Cập nhật: 02/02/2020 14:23:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hằng năm vào dịp cuối năm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, cùng với nhu cầu giao lưu buôn bán của người dân cũng tăng đột biến. Để đảm bảo hành lang an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 các địa phương đã chủ động xây dựng kế hoạch giải tỏa các vi phạm và tuyên truyền, vận động bà con nhân dân ký cam kết không vi phạm hành lang an toàn giao thông.

Ngay từ trước Tết các địa phương đã tổ chức chức cho nhân dân ký cam kết không vi phạm hành lang an toàn giao thông và tổ chức lực lượng ra quân giải tỏa các vi phạm. Tất cả lều quán, mái che, mái vẩy, hàng hóa nhân dân bày bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vi phạm hàng lang giao thông, lực lượng chức năng đã kiên quyết tháo dỡ vi phạm.

Cùng với ra quân giải tỏa vi phạm dịp trước Tết Nguyên Đán, các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đảm bảo đường thông, hè thoáng, tránh tình trạng người dân lợi dụng tái lấn chiếm hành lang giao thông trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán.

Vui xuân, đón Tết an toàn, mỗi người dân hãy tự giác nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, vi phạm hành lang giao thông để mỗi người, mỗi nhà thêm yên tâm khi tham gia giao thông dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020./.

Văn Hải

Tệp đính kèm