Cập nhật: 23/02/2020 10:53:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Xác định đại hội Đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, ngay sau khi Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên được triển khai, Đảng bộ thành phố Phúc Yên đã nghiêm túc thực hiện. Đồng thời tích cực triển khai công tác chuẩn bị để đại hội Đảng các cấp diễn ra đúng theo kế hoạch, đảm bảo thành công.

Là đơn vị được Thành ủy Phúc Yên lựa chọn thí điểm bầu Bí thư cấp ủy trực tiếp tại đại hội, đến nay Đảng bộ Công an thành phố Phúc Yên đã tiến hành đại hội 7/12 chi bộ. Với sự chủ động, quyết liệt trong công tác chuẩn bị đại hội các cấp, đến nay 100% các chi bộ tổ chức đại hội đều tiến hành bầu trực tiếp Bí thư chi bộ tại đại hội và nhận được sự đồng tình, nhất trí cao của các đảng viên.

Đảng bộ thành phố Phúc Yên hiện có 37 chi, đảng bộ trực thuộc với trên 5.800 đảng viên. Đến thời điểm hiện tại, Thành ủy Phúc Yên đã triển khai xong các bước đầu tiên về chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp. Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các cấp ủy phải coi trọng tất cả các khâu trong quá trình thực hiện, nhất là công tác chuẩn bị nhân sự phải được thực hiện đúng quy định, nguyên tắc của Đảng về nhân sự, đặc biệt là nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ những bước khởi đầu, tin tưởng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 tại Phúc Yên sẽ thành công tốt đẹp, qua đó tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên, củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc và niềm tin của nhân dân đối với Đảng./.

Tạ Hương

Tệp đính kèm