Cập nhật: 03/03/2020 09:24:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đảng bộ xã Đình Chu được Huyện ủy Lập Thạch và tỉnh ủy Vĩnh Phúc chọn là đơn vị tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở trong toàn tỉnh. Đại hội Đảng bộ xã Đình Chu diễn sẽ ra trong 2 ngày, mùng 4 và 5 tháng 3. Đến thời điểm này, Đình Chu đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội.

Thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về tổ chức đại hội Đảng các cấp và các văn bản hướng dẫn của tỉnh, của huyện Đảng ủy xã Đình Chu đã thực hiện đúng các bước tiến hành chuẩn bị công tác Đại hội, từ xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội các Chi bộ, đến việc thành lập các Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban tuyên truyền, đến thành lập Tổ giúp việc Đại hội Đảng bộ xã. Các bước trong quy trình chuẩn bị nhân sự và báo cáo chính trị, văn kiện Đại hội được tiến hành chặt chẽ, khách quan. Trong quá trình triển khai, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Huyện ủy Lập Thạch đã chỉ đạo và kiểm tra sát sao, bảo đảm cho các bước triển khai Đại hội điểm Đảng bộ xã Đình Chu đúng quy định và đạt kết quả cao nhất.

Đến cuối tháng 12 năm 2019, Đảng ủy xã đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội của 11/11 chi bộ trực thuộc. Những ngày này, khắp các tuyến đường trên địa bàn xã Đình Chu, huyện Lập Thạch đâu đâu cũng sôi nổi khí thế hướng về Đại hội Đảng bộ xã sắp tới. Các Pa-no, áp phích với những khẩu hiệu chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội lần thứ XIII của Đảng được gắn trang trọng tại các vị trí công cộng, tạo nên không khí sôi động, khẩn trương hướng đến sự kiện chính trị quan trọng của địa phương.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Đình Chu lãnh đạo đạt và vượt các chỉ tiêu KT-XH và mục tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra, xã sớm về đích nông thôn mới. Hiện nay cơ cấu kinh tế của xã Đình Chu: Tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, thương mại chiếm 70,6%; thu nhập bình quân đầu người đạt gần 40 triệu đồng/năm. Kết quả này là cơ sở rất quan trọng để Đại hội Đảng bộ xác định mục tiêu và có những quyết sách chiến lược đưa Đình Chu phát triển bền vững. Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Đình Chu gửi trọn niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội./.

Lê Minh

Tệp đính kèm