Cập nhật: 04/03/2020 16:35:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đồng chí Phạm Hoàng Anh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Thành ủy Vĩnh Yên để cho ý kiến vào công tác chuẩn bị Đại hội điểm cấp cơ sở.

BTV Thành ủy đã cho ý kiến đối với công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ phường Hội Hợp nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đơn vị được Thành ủy chọn là đơn vị tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở của Đảng bộ thành phố. Theo báo cáo của Đảng bộ phường Hội Hợp, hiện Đảng bộ phường đang tập trung xây dựng dự thảo báo cáo chính trị và thực hiện quy trình lấy ý kiến rộng rãi, dân chủ, khách quan của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ, MTTQ, các đoàn thể chính trị, xã hội và nhân dân. Việc lựa chọn nhân sự, cấp ủy đã thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình 5 bước, đảm bảo thời gian kế hoạch đề ra. Dự kiến Đại hội Đảng bộ phường Hội Hợp sẽ tổ chức vào ngày 18 đến 19/3.

Bí thư Thành ủy Phạm Hoàng Anh nhấn mạnh: Công tác xây dựng văn kiện và nhân sự được coi là nội dung then chốt, quan trọng quyết định thành công của Đại hội. Do vậy, dự thảo văn kiện của Đảng bộ phường cần xác định rõ chủ đề, đánh giá toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Đối với các chỉ tiêu về kinh tế cần tham gia ý kiến của các cơ quan chức năng thành phố để phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương. Bên cạnh đó, chỉ rõ những hạn chế, tồn tại để có giải pháp cụ thể đối với từng lĩnh vực trong nhiệm kỳ mới./.

Trung tâm VHTT-TT thành phố Vĩnh Yên

 

Tệp đính kèm