Cập nhật: 28/03/2020 15:49:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mong muốncác nhà đầu tư khi tới Vĩnh Phúc luôn thực sự yên tâm để gắn bó với Vĩnh Phúc dài lâu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã luôn là chiếc cầu nối dài, giúp doanh nghiệp có những bước đi vững chãi và ngày càng lớn mạnh trên mảnh đất Vĩnh Phúc. 

Những buổi đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp như thế này thường xuyên được diễn ra. Đặc biệt, tác động của dịch Covid-19, khiến các nhà đầu tư cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Đối với những nhà đầu tư nước ngoài, thì cái khó của họ lại không phải là vấn đề giảm, hay giãn nợ lãi suất ngân hàng, mà những vấn đề về nguyên liệu, hay nhân công lao động nước ngoài là các chuyên gia trong các doanh nghiệp đang là những thứ mà doanh nghiệp đang thực sự khó khăn và cần sự giúp sức của các ban, ngành tại Vĩnh Phúc.

Tất cả các vấn đề liên quan đến thuế, các chi phí sản xuất, vấn đề cấp phép lao động nước ngoài và những kiến nghị của doanh nghiệp tại các buổi đối thoại hay những vấn đề khúc mắc của các nhà đầu tư khi có văn bản gửi đến các cấp, ngành có thẩm quyền đều được xem xét, giải quyết.

UBND tỉnh luôn nhất quán quan điểm: Vĩnh Phúc sẽ cố gắng đồng hành, bên cạnh và theo sát những khó khăn của doanh nghiệp, để những vấn đề thuộc thẩm quyền của tỉnh thì sẽ tháo gỡ, những vấn đề vượt thẩm quyền thì sẽ được tập hợp để đề xuất với Trung ương để doanh nghiệp vượt qua thời gian khó khăn này. Tất cả những việc gì mà Vĩnh Phúc có thể giúp được các doanh nghiệp thì Vĩnh Phúc sẽ nỗ lực làm./.

Thùy Linh

Tệp đính kèm