Cập nhật: 09/05/2020 19:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Khi hết thời gian thực hiện giãn cách xã hội, cuộc sống người dân dần trở lại nhịp độ bình thường, nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng cũng tăng cao, đặc biệt mọi người đã trải qua một khoảng thời gian đầy căng thẳng để tự cách li, phòng dịch, thì ai cũng muốn được đến những điểm du lịch để tìm một không gian rộng lớn, hít thở không khí trong lành, và Vĩnh Phúc là nơi đáp ứng được nhu cầu đó của người dân.

Không quá ùn tắc trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, nhưng cũng thấy được sự đông đúc tại các điểm du lịch của Vĩnh Phúc như: Tam Đảo, khu danh thắng Tây Thiên hay điểm nghỉ dưỡng lí tưởng Flamingo Đại Lải resort. Mỗi địa danh nói trên đã đón hàng nghìn lượt khách tới thăm chỉ trong vòng 4 ngày nghỉ lễ. Rất nhiều du khách thập phương đã hội tu về đây, chỉ để hít thở không khí trong lành, tận hưởng cái cảm giác được hòa mình trong đất trời bao la để xua tan cảm giác căng thẳng trong nhiều ngày thực hiện cách li xã hội, và điều quan trọng để du khách tìm đến với Vĩnh Phúc, bởi đây được xem là điểm du lịch an toàn.

Chỉ tính riêng khu du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải resort, trong 4 ngày nghỉ lễ, địa điểm này đã đón gần 7 nghìn lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng, Số lượng này có giảm so với những năm trước, tuy nhiên đây lại là chủ trương hoạt động của khu nghỉ dưỡng, đó là không nhận quá đông lượng khách, để mọi người khi đến đây có cảm giác yên bình, được tận hưởng không gian rộng lớn và quan trọng nhất là để đảm bảo việc giữ khoảng cách an toàn cho tất cả các du khách.

Trong khoảng thời gian dài nghỉ hoạt động do dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch đã lên phương án kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại như: đảm bảo an toàn phòng dịch, thực hiện ưu đãi một số dịch vụ cho du khách, không nhận khách quá ồ ạt, đảm bảo giãn cách cần thiết. Với những phương án đó, du khách luôn cảm thấy an tâm khi đến các địa danh du lịch của Vĩnh Phúc, chính vì thế mà  du lịch Vĩnh Phúc đang hồi phục nhanh sau thời gian phải tạm dừng hoạt động do dịch bệnh Covid-19./.

Thùy Linh

Tệp đính kèm