Cập nhật: 15/05/2020 19:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 15/5, cùng với cả nước, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã dừng phương tiện, tổng kiểm soát tất cả các loại giấy tờ theo quy định và xử lý nghiêm các trường hợp vi vi phạm nồng độ cồn, vượt quá tốc độ cho phép, sử dụng ma túy khi tham gia giao thông và điều khiển phương tiện đi sai làn đường, phần đường.

6 giờ sáng, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, dừng bất kỳ các phương tiện giao thông để kiểm soát mà không cần phải phát hiện vi phạm. 

Sau 2 giờ ra quân tổng kiểm tra phương tiện giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông Huyện Tam Dương đã dừng, kiểm tra trên 200 phương tiện các loại, phát hiện và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính gần 40 trường hợp. Trong đó chủ yếu là các lỗi vi phạm như không có đăng ký xe, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự…

Trong quá trình kiểm tra phương tiện, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ sử dụng thiết bị ghi hình; các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, chống người thi hành công vụ, đua xe trái phép và các loại tội phạm khác, làm căn cứ xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.

Kim Liên

Tệp đính kèm