Cập nhật: 05/05/2024 18:58:00
Xem cỡ chữ

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho công nhân lao động.

Với phương châm “Khỏe để lao động sản xuất”, trong chuỗi khám sức khỏe miễn phí cho công nhân lao động đợt này, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh dự kiến sẽ khám cho khoảng 5.000 lượt người. Các hoạt động khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí cho công nhân lao động, nhằm hướng tới việc tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp công đoàn, nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Thông qua việc khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư giúp công nhân lao động có sức khỏe tốt hơn, yên tâm lao động sản xuất.

Nhân dịp này, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và các đơn vị đồng hành đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho cán bộ công đoàn và công nhân lao động tiêu biểu./.

Lưu Trường