Cập nhật: 17/10/2020 14:50:00
Xem cỡ chữ

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2023.

Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm An toàn Việt Nam là đơn vị 100% vốn đầu tư của Mỹ. Năm 2019, do nhu cầu mở rộng sản xuất, Công ty đã tới đầu tư tại Khu Công nghiệp Bá Thiện II, huyện Bình Xuyên. Công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm. Đây là dự án phi lợi nhuận của Qũy phòng chống thương vong Châu Á, nhằm thực hiện các dự án về nâng cao ý thức an toàn giao thông cho người dân. Đặc biệt, đây là nhà máy duy nhất trong các khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc có sử dụng lao động là người khuyết tật. Hiện tại Công ty có 15 người khuyết tật trên tổng số 130 lao động đang làm việc tại đây. Trong thời gian qua, Công đoàn Công ty đã phát huy tốt vai trò của mình trong việc nâng cao đời sống, thu nhập cho người lao động, sắp xếp tổ chức lao động hợp lý, ổn định, nhất là đối với người lao động khuyết tật.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu 5 người vào Ban Chấp hành Công đoàn công ty khóa mới, nhiệm kỳ 2020-2023.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng hoa chúc mừng thành công của Đại hội Công đoàn Công ty và tặng quà cho 15 lao động là người khuyết tật tại Công ty./.

Thùy Linh