Cập nhật: 12/01/2021 15:45:00
Xem cỡ chữ

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thành phố Vĩnh Yên đã phối hợp với các sở, ngành của tỉnh chỉnh trang đô thị, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân trước sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước.

Đến thời điểm này công tác chỉnh trang đô thị chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đang được gấp rút hoàn thành. Hàng loạt biểu ngữ, khẩu hiệu cùng pano, áp phích khổ lớn, cờ hoa được trang trí tại những khu vực trung tâm, tuyến phố chính, các điểm nút giao thông trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên.

Hình thức tuyên truyền cổ động trực quan này đã góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ được tổ chức từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội.

Hòa trong không khí phấn khởi, tươi vui trước sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cùng với Nhân dân cả nước, mỗi người dân tỉnh Vĩnh Phúc đều mong muốn và kỳ vọng, nhiệm kỳ mới, Đảng sẽ có nhiều chủ trương, quyết sách để tiếp tục đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện và nâng cao./.

Văn Hải