Cập nhật: 14/01/2021 17:10:00
Xem cỡ chữ

Chiều 14/01, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và trao tặng Bằng khen cho ông Lee Keun Bae, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc vì những đóng góp cho thu hút đầu tư, quảng bá tiềm năng, lợi thế, hình ảnh của tỉnh Vĩnh Phúc đến với nhà đầu tư Hàn Quốc.

Hiện nay trong tổng số 412 dự án FDI đang hoạt động tại Vĩnh Phúc, Hàn Quốc là quốc gia có tổng số dự án và tổng số vốn lớn nhất với 212 dự án, tổng vốn đăng ký gần 2,3 tỷ USD. Trong quá trình hoạt động, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc liên tục tăng vốn đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho lao động địa phương… Những thành quả nói trên của các doanh nghiệp Hàn Quốc có đóng góp không nhỏ của ông Lee Keun Bae. Trong vai trò là Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc, ông Lee đã tích cực mời gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Vĩnh Phúc; phối hợp tổ chức các đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh tại Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao các doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung và cá nhân ông Lee Keun Bae nói riêng về những đóng góp vào phát triển KT - XH của tỉnh Vĩnh Phúc trong những năm qua. Đồng thời mong muốn, sau khi ông Lee về nước sẽ tiếp tục là cầu nối để giới thiệu về con người và môi trường đầu tư của Vĩnh Phúc tới các nhà đầu tư Hàn Quốc, để hai bên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp, tăng cường hợp tác xúc tiến, thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian tới.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Vĩnh Phúc dành cho cá nhân cũng như các doanh nghiệp Hàn Quốc khi đầu tư vào Vĩnh Phúc, ông Lee Keun Bae khẳng định, dù không còn làm việc tại Vĩnh Phúc song ông vẫn tiếp tục ủng hộ và đồng hành, kêu gọi các nhà đầu tư Hàn Quốc đến tìm hiểu môi trường và triển khai các dự án tại Vĩnh Phúc trong thời gian tới./.

Phương Liên