Cập nhật: 19/01/2021 16:20:00
Xem cỡ chữ

Sáng 19/01, Hội CCB tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành trao cờ của Hội CCB Việt Nam tặng Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Hội CCB các cấp trong tỉnh tham gia các phong trào thi đua, góp phần phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng thời đề nghị trong năm 2021, Hội CCB các cấp tiếp tục đồng hành cùng mặt trận tổ quốc, các tổ chức đoàn thể, chính quyền các cấp và Nhân dân tập trung vào 3 nhiệm vụ chính là: đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường; đề nghị hội CCB các cấp trong tỉnh có kế hoạch cụ thể để tham gia vào việc xây dựng Đảng, bào vệ chính quyền, phát triển KT-XH, đảm bảo an sinh xã hội; phòng, an ninh nông thôn, an toàn giao thông.

Ghi nhận những thành tích và kết quả đạt được của Hội CCB tỉnh năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ thi đua xuất sắc và bằng khen của UBND tỉnh, Hội CCB Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc./.

Hà Lý