Cập nhật: 24/01/2021 16:59:00
Xem cỡ chữ

Ngày 25/1/2021, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sự kiện chính trị đặc biệt của đất nước sẽ chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên. Trong không khí phấn khởi, vui tươi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, kiều bào ta ở nước ngoài đang hướng về thủ đô Hà Nội, nơi tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin tưởng và kỳ vọng sâu sắc vào một kỳ Đại hội thành công, là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển của đất nước.

Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nơi diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; mọi công việc chuẩn bị để tổ chức Đại hội đã cơ bản hoàn tất. Các tuyến đường dẫn vào Trung tâm Hội nghị quốc gia được trang hoàng cờ hoa rực rỡ, báo hiệu một sự kiện chính trị trọng đại của đất nước.

Trên khắp các tuyến phố của Thủ đô Hà Nội như khoác lên màu áo mới, màu sắc tươi sáng của niềm tin và kỳ vọng. Người dân cả nước và Thủ đô Hà Nội tin tưởng tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thảo luận và quyết định nhiều quyết sách đưa đất nước tiếp tục phát triển.

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021. Cán bộ, Đảng viên và Nhân dân cả nước đang hân hoan chào mừng Đại hội với chung niềm tin và kỳ vọng vào những định hướng và những quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước.

Ngọc Anh