Cập nhật: 25/01/2021 16:07:00
Xem cỡ chữ

Cùng với Nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng Đại hội thành công tốt đẹp, đề ra những định hướng, quyết sách, tạo bước đột phá đưa đất nước phát triển, đời sống Nhân dân tiếp tục được nâng lên.

Trên khắp các tuyến đường và từng ngõ phố của thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường được tô thắm một màu đỏ của cờ hoa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân cùng hướng về Đại hội với niềm tin, kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp, đưa đất nước phát triển đi lên cùng bạn bè quốc tế.

Tại thành phố Vĩnh Yên, thành phố Phúc Yên và nhiều địa phương khác trong tỉnh cũng tràn ngập sắc đỏ của cờ hoa, băng zôn, pano chào mừng Đại hội. Nhân dân tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt Đại hội XIII của Đảng chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.

Vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, tin tưởng vào sự thành công của Đại hội XIII của Đảng. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh tin tưởng, kỳ vọng Đảng tiếp tục chèo lái đưa con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tiến nhanh, sánh vai với các cường quốc năm châu như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời./.

Văn Hải