Cập nhật: 26/01/2021 17:04:00
Xem cỡ chữ

Sáng 26/1, cùng với đồng bào cả nước, cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc đã dành thời gian để theo dõi truyền hình trực tiếp phiên Khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ hưu trí, đảng viên lão thành có mặt tại nhà ông Phạm Cao Thế ở xã Duy Phiên, huyện Tam Dương để cùng nhau theo dõi phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng. Phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, các cán bộ, đảng viên tin tưởng những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội XII có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, không chỉ tạo dấu ấn nổi bật, là điểm tựa cho những năm tiếp theo mà còn tạo niềm tin, khí thế mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, tận dụng thời cơ đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

Những ngày này, ở khắp các địa phương trong tỉnh, nơi đâu cũng dấy lên không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Từ thành thị đến các vùng nông thôn đều rực rỡ cờ hoa. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân hướng về Đại hội với niềm tin tưởng, sự kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách sáng tạo, hiệu quả của Đảng.

Với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”, người dân Vĩnh Phúc kỳ vọng, tin tưởng Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công rực rỡ và chờ đón Nghị quyết Đại hội sẽ phát huy hơn nữa sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đưa Việt Nam vững bước tiến lên, phát triển ngày càng hùng mạnh, sánh ngang với các cường quốc năm châu như mong ước lúc sinh thời của Bác Hồ kính yêu.

Kim Liên