Cập nhật: 26/01/2021 18:25:00
Xem cỡ chữ

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc,  ngày 26/1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

* Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đi thăm, chúc tết Công ty ô tô Toyota Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam và Tập đoàn Thép Việt Đức.

Đến thăm, chúc tết Ban lãnh đạo và nhân viên, người lao động Công ty Toyota Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Bình khẳng định, trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh, nhất là khi Vĩnh Phúc là tỉnh đầu tiên của cả nước chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song Công ty Toyota Việt Nam đã góp phần cùng với tỉnh thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch vừa đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế. Chúc mừng những thành tích của Công ty Toyota Việt Nam trong năm qua, đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục mở rộng sản xuất, quan tâm đến phát triển Đảng trong doanh nghiệp, nâng cao chất lượng đời sống, thu nhập cho người lao động.

Đến thăm Công ty Honda Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Bình nhấn mạnh: sự phát triển của Vĩnh Phúc có đóng góp to lớn của Công ty Honda Việt Nam. Đồng thời mong muốn, trong năm 2021, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Vĩnh Phúc. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Công ty Honda Việt Nam nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021.

Tại Tập đoàn Thép Việt Đức, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Bình tặng hoa chúc mừng những kết quả Tập đoàn đã nỗ lực đạt được trong năm 2020 và mong muốn Tập đoàn tiếp tục đạt kết quả tốt hơn nữa trong năm 2021, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, trong năm 2021, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung thực hiện 2 mục tiêu chính là tháo gỡ điểm nghẽn trong giải phóng mặt bằng và cải cách hành chính, tạo hành lang pháp lý thông thoáng cho người dân và doanh nghiệp khi đầu tư tại tỉnh Vĩnh Phúc. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Bình chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Thép Việt Đức đón Tết vui tươi, tiết kiệm và an toàn.

* Đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Công ty TNHH Piagio Việt Nam; Công ty Cổ phần Prime Group và Viettel Vĩnh Phúc.

Tại các doanh nghiệp đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang biểu dương những cố gắng của các doanh nghiệp, nhất là trong việc vừa thực hiện phòng chống dịch vừa sản xuất, kinh doanh. Năm 2020, sản lượng xuất bán của Công ty TNHH Piagio Việt Nam đạt 140.000 sản phẩm là mức cao kỷ lục từ trước tới nay. Đây cũng là nhà máy duy nhất của tập đoàn Piagio trên thế giới duy trì được hoạt động sản xuất thường xuyên và bù đắp sự thiếu hụt sản phẩm cho các nhà máy khác của tập đoàn trên thế giới.

Công ty Cổ phần Prime Group, năm 2020 đã phát triển được nhiều dòng sản phẩm mới. Công ty dự kiến thưởng Tết cho người lao động 3 tháng lương. Đối với Viettel Vĩnh Phúc, năm 2020 là năm đầu tiên đạt doanh thu trên 1 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt Viettel Vĩnh Phúc có nhiều chương trình đồng hành cùng với các cấp chính quyền, người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp đối với tỉnh và Nhân dân Vĩnh Phúc. Tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất. Bước sang năm 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục bứt phá hơn nữa trong sản xuất, kinh doanh.

PVTS