Cập nhật: 28/01/2021 18:26:00
Xem cỡ chữ

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc thành lập đoàn đến thăm, động viên và chúc Tết doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cùng với đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã thành lập các Đoàn đi thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Phúc Yên, thành phố Vĩnh Yên, huyện Tam Dương và huyện Lập Thạch.

Đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam; Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Phúc Yên; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thân Hà; Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Vĩnh Phúc. Tại các đơn vị đến thăm, Đoàn đã chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải trong năm 2020; ghi nhận, biểu dương tinh thần vượt khó và chăm lo đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động của các doanh nghiệp. Bước sang năm 2021, đạidịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tập, khó lường, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện mục tiêu kép, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch vừa thúc đẩy sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bảo đảm đời sống cho người lao động. Các sở, ngành của tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ những điểm nghẽn đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh luôn được hiệu quả và thông suốt.

Trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đoàn đã tặng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc các doanh nghiệp năm mới đón thắng lợi mới, nhân viên, công nhân lao động đón xuân, vui tết an toàn hạnh phúc.

Đến thăm, chúc Tết Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Kehin; Bưu điện tỉnh, thành phố Vĩnh Yên; Công ty Cổ phần Xuân Mai - Đạo Tú, huyện Tam Dương; Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Lập Thạch, huyện Lập Thạch, thay mặt Đoàn, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc nỗ lực vượt qua những khó khăn để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Đồng thời mong muốn, trong năm 2021, các doanh nghiệp tiếp tục có nhiều giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; chăm lo nhiều hơn nữa cho người lao động; tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Mai Anh - Phương Liên