Cập nhật: 12/02/2021 17:07:00
Xem cỡ chữ

Sáng 12/02 (Mùng 1 Tết), đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trực Tết tại một số đơn vị trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện các sở, ngành của tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Văn Miếu tỉnh.

Tại Văn Miếu Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành và đoàn đã dâng hương tưởng nhớ, thành kính các bậc hiền tài được ghi danh tại đây. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết: Vĩnh Phúc có nền tảng khóa khoa bảng quý giá được đúc kết qua nhiều năm. Năm 2021, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung khơi dậy những văn hóa truyền thống này và đề nghị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các sở, ngành xây dựng, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả giá trị lịch sử văn hóa quý giá này. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành giao cho Sở giáo dục và Đào tạo lên kế hoạch tổ chức các buổi ngoại khóa lịch sử tại Văn Miếu, qua đó nhằm giúp cho các em học sinh, sinh viên được học tập và hiểu biết thêm về những giá trị văn hóa của tỉnh.

Cũng nhân dịp đầu Xuân, năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành  đã gửi quà động viên các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 2, huyện Bình Xuyên./.

Thu Thủy