Cập nhật: 22/02/2021 10:59:00
Xem cỡ chữ

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những ngày đầu năm mới, số lượng công dân đến giao dịch tại các cơ quan quản lý nhà nước không nhiều. Tuy nhiên, tinh thần làm việc những ngày đầu năm mới diễn ra nghiêm túc, đặc biệt là tại các bộ phận tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính.

Từ xã Duy Phiên, anh Nguyễn Văn Quyết đến Trung tâm Hành chính công huyện Tam Dương để giải quyết một số thủ tục liên quan đến lĩnh vực đất đai. Thủ tục của anh được các cán bộ ở đây thực hiện nhanh gọn khiến anh rất vui mừng vì đầu xuân công việc được hanh thông, thuận lợi.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lượng người đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công huyện Tam Dương không đông như mọi năm. Nhưng cán bộ, công chức đã có mặt để phục vụ Nhân dân. Không khí làm việc những ngày đầu năm Tân Sửu tại đây diễn ra nghiêm túc. Cùng với giải quyết nhanh chóng, hiệu quả hồ sơ cho công dân, trung tâm đã trang bị đầy đủ nước sát khuẩn, khẩu trang y tế và hướng dẫn công dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều bắt tay ngay vào làm việc với khí thế và quyết tâm cao nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021 đã đề ra. Đây là tín hiệu vui, hứa hẹn một năm mới nhiều thành công./.

Tạ Hương