Cập nhật: 19/03/2021 14:37:00
Xem cỡ chữ

Huyện Yên Lạc vừa xét các tiêu chí và đề nghị UBND tỉnh công nhận xã Liên Châu đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020. Đây là kết quả cho thấy nỗ lực rất lớn của Đảng bộ và toàn thể Nhân dân trong xã.

Sau khi được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới xã Liên Châu, huyện Yên Lạc luôn nỗ lực thực hiện các tiêu chí để xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và người dân, đến nay, diện mạo nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Liên Châu đang dần hiện hữu. Có được kết quả này, Đảng ủy, chính quyền địa phương đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thực hiện các tiêu chí, nhất là nhóm tiêu chí môi trường và giao thông nông thôn, 100% trục giao thông từ xã đến thôn đều đã được bê tông hóa.

Từ xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đã cải thiện đời sống vật chất của người dân, nhiều ngôi nhà khang trang đã mọc lên với không gian, kiến trúc hiện đại. Người người, nhà nhà tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

Những giá trị to lớn từ xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đã kết thành “quả ngọt” đền đáp xứng đáng cho sự chung sức đồng lòng, tinh thần đoàn kết, thống nhất giữa ý Đảng với lòng dân. Đây là nền tảng vững chắc để các địa phương trên địa bàn tỉnh tỉnh tiếp tục hoàn thành thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao./.

Thanh Hằng