Cập nhật: 23/03/2021 09:50:00
Xem cỡ chữ

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong những ngày này, cùng với các địa phương trên địa bàn tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Vĩnh Yên đang tích cực triển khai, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh.

Ban Chỉ đạo bầu cử thành phố Vĩnh Yên đã ban hành các kế hoạch, chỉ thị về công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đến toàn thể các phòng, ban, đoàn thể, xã, phường triển khai thực hiện tốt các bước cho ngày ngày bầu cử, đảm bảo an toàn, đúng luật.

Xác định công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử là nhiệm vụ hết sức quan trọng, vì vậy, cùng với việc chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, công tác tuyên truyền… Ban Chỉ đạo và Ủy ban bầu cử xã Thanh Trù đã chỉ đạo lực lượng Công an xã xây dựng kế hoạch với nhiều phương án cụ thể, nắm chắc tình hình địa bàn, góp phần đảm bảo thành công cho cuộc bầu cử.

Lực lượng Công an Xã Thanh Trù thường xuyên nắm bắt tình hình trong khu dân cư, đảm bảo các lần hiệp thương diễn ra an toàn, đúng quy trình và bảo vệ trật tự tại các địa điểm diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri đối với người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Vĩnh Yên, tin tưởng rằng bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân./.

Mai Anh