Cập nhật: 23/04/2021 10:16:00
Xem cỡ chữ

Ngày 24/4, vòng bảng giải bóng chuyền Hạng A quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Vĩnh Phúc. Mục tiêu của Đội chủ nhà bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc là vào vòng Chung kết, lên hạng đội mạnh tham gia thi đấu các giải vô địch quốc gia và quốc tế.

Những ngày này, tại Nhà thi đấu tỉnh, HLV Nguyễn Trung Dũng HLV Trưởng Đội bóng Chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đang yêu cầu các học trò của đội bóng của mình tập cường luyện tập với cường độ cao để có sự phối hợp ăn ý nhất trong thi đấu. Các bài tập nâng cao thể lực như: chạy, bật nhảy, di chuyển với tạ được các vận động viên thực hiện một cách thuần thục. Các kỹ chiến thuật trong thi đấu cũng được thầy và trò luyện tập nhuần nhuyễn, thảo luận, rút kinh nghiệm sau từng buổi tập để sẵn sàng cho các trận tại vòng bảng giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2021.

Để chuẩn bị lực lượng tham gia bóng chuyền giải bóng chuyền Hạng A quốc gia, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã chiêu mộ nhiều vận động xuất sắc, có kinh nghiệm từ các đội bóng chuyền có thành tích cao tại các giải quốc gia như chủ công Trần Thu Trang từ đội Binh Chủng Thông tin.

Là đội bóng chuyền mới được thành lập còn non trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, thành tích trong thi đấu nên tại giải lần này các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Trung Dũng sẽ phải thi đấu hết mình để vượt qua các đội mạnh, vì màu cờ, sắc áo.

Tham dự vòng bảng giải bóng chuyền Hạng A quốc gia 2021 được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc, bảng A có sự tham gia của 9 đội nữ và 7 đội nam. Đến nay, mọi công tác tổ chức cho giải như cơ sở vật chất, băng zôn, khẩu hiệu, tuyên truyn đã được đội chủ nhà tỉnh Vĩnh Phúc hoàn tất.

Vòng bảng giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2021 được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc và Nhà thi đấu Vĩnh Long từ ngày 24/4 đến 3/5/2021. Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Vĩnh Phúc từ ngày 16 - 25/10/2021./.

Nguyễn Toàn