Cập nhật: 23/04/2021 16:20:00
Xem cỡ chữ

Chiều 23/4, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi truyền đạt chuyên đề về phát triển KT-XH tại Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ trực thuộc các Đảng ủy cơ sở trên địa bàn huyện Yên Lạc.

Tại lớp học, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã thông tin về các kết quả đạt được trong phát triển KT-XH của tỉnh trong những năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư; thu hút đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các đối tác tiềm năng, trong đó chú trọng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư tại chỗ đối với các dự án đã đầu tư hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Quan tâm hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, bảo đảm các chế độ an sinh xã hội. Tăng cường quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nhất là cải cách các thủ tục hành chính, tăng lợi thế cạnh tranh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị các đồng chí Bí thư chi bộ quan tâm nhiều hỡn nữa đến công tác phát triển Đảng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của đảng viên trong thực hiện chủ trương, chính sách pháp luật, xây dựng chi bộ đoàn kết, vững mạnh./.

Trung tâm VH TT&TT Huyện Yên Lạc