Cập nhật: 27/04/2021 10:17:00
Xem cỡ chữ

Đến thời điểm này, Uỷ ban Bầu cử các cấp của huyện Bình Xuyên đã hoàn thành Hội nghị hiệp thương lần 3, tiến hành niêm yết danh sách và tóm tắt lý lịch trích ngang các đại biểu được giới thiệu ứng cử vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau Hội nghị hiệp thương lần 3, Uỷ ban Bầu cử 13 xã, thị trấn của huyện Bình Xuyên đã giới thiệu được 584 đại biểu chính thức để bầu lấy 348 đại biểu HĐND cấp xã. Cấp huyện đã lựa chọn được 53 đại biểu để cử tri lựa chọn bầu 33 đại biểu chính thức vào HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Cùng với việc hoàn tất các bước của công tác bầu cử, công tác thông tin tuyên truyền được triển khai kịp thời. Trung tâm Văn hóa - Thông tin -Thể thao huyện và Đài Truyền thanh các xã, thị trấn đã đẩy mạnh tuyên truyền để Nhân dân trên địa bàn hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày bầu cử; các quy định đối với công tác bầu cử. Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện đã tuyên truyền được trên 100 tin bài trên sóng Đài Truyền thanh, 70 tin bài trên cổng thông tin điện tử của huyện; 120 pano áp phích, băng zôn trên các trục đường chính của huyện về cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Do làm tốt công tác tuyên truyền Nhân dân huyện Bình Xuyên rất tin tưởng và kỳ vọng đối với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp lần này. Thông qua bầu cử, người dân sẽ phát huy quyền làm chủ của mình sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đức, có tài là đại diện cho Nhân dân trong việc xây dựng bộ máy chính quyền các cấp.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt tin rằng ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Bình Xuyên diễn ra thành công tốt đẹp./.

Việt Khương