Cập nhật: 22/05/2021 10:38:00
Xem cỡ chữ

Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra vào ngày 23/5. Không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử đã lan tỏa khắp từ thành thị đến vùng nông thôn. Nhân dân và cử tri trong tỉnh tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, sẵn sàng thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, để bầu ra các đại biểu thực sự là những người xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân.

Cử tri xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo kỳ vọng vào những quyết sách nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành Nông nghiệp tỉnh nhà. Cử tri xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, mong muốn trong nhiệm kỳ tiếp theo, các Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tiếp tục có quyết sách tạo điều kiện cho nông dân tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi; quan tâm bao tiêu đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp, tạo ra những đột phá trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

Với niềm tin tưởng và phấn khởi, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh cùng kỳ vọng thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp sẽ mở ra bước đột phá trong phát triển kinh tế xã hội trong những năm tới, xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng phát triển hơn nữa.

Đặng Thưởng