Cập nhật: 19/06/2021 15:15:00
Xem cỡ chữ

Nữ diễn viên Thanh Hương (cô Lệ trong "Mùa hoa tìm lại") vấp phải phản ứng trái chiều khi chia sẻ bức ảnh gợi cảm. Một người hâm mộ cho rằng: "Đang thấy em diễn hay ghê! Xem cái ảnh thấy sốc quá".

Nữ diễn viên Thanh Hương hiện đang được chú ý với vai diễn đầy cá tính trong phim "Mùa hoa tìm lại". Vai Lệ thẳng thắn với số phận éo le, trắc trở của Thanh Hương được khán giả dành nhiều sự yêu thương.

Lệ Mùa hoa tìm lại lên tiếng về bức ảnh sexy bị chỉ trích hư hỏng - 1

Thanh Hương đang được chú ý với vai Lệ trong "Mùa hoa tìm lại".

Cũng vì sức hút của vai diễn nên nhất cử nhất động của nữ diễn viên cũng được chú ý hơn. Mới đây, Thanh Hương đăng tải bức ảnh đầy gợi cảm lên Facebook và tự nhận rằng: "Việt và Đồng sẽ chạy mất dép khi thấy Lệ thế này". Việt và Đồng là tên hai nhân vật trong phim "Mùa hoa tìm lại" đều đang có tình cảm với cô Lệ.

Sự gợi cảm, cuốn hút của Thanh Hương khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả trầm trồ.

Lệ Mùa hoa tìm lại lên tiếng về bức ảnh sexy bị chỉ trích hư hỏng - 2

Nghệ sĩ hài Quang Thắng hài hước bình luận: "Việt và Đồng chạy đi, còn anh chạy đến nha".

Hai bạn diễn trong phim của Thanh Hương là Hương Giang (vai Tuyết) và Huyền Thạch (vai Hoa) cũng lần lượt để lại bình luận: "Thế này thì bình yên làm sao được", "Nhìn đã thấy sóng gió rồi ạ".

Nhận xét của hai bạn diễn tưởng đùa mà thành thật. Bức ảnh đã khiến Thanh Hương vấp phải phản ứng trái chiều. Bên cạnh những lời ngợi khen về vóc dáng thì nữ diễn viên bất ngờ bị chỉ trích.

Một cư dân mạng có nick VCQ cho rằng: "Đang thấy em diễn hay ghê! Xem cái ảnh thấy sốc quá, các cháu độ tuổi mới lớn nhiều, cứ zoom hoài... nhìn miết chị lại bảo hư, nó bảo hư... giống T.V như vậy mới nổi tiếng, nên không biết như thế nào luôn... văn hóa và đạo đức hai phạm trù xuống cấp thật".

Trước lời nhận xét này, Thanh Hương ngay lập tức phản biện: "Chị à, nó chỉ đơn giản là tấm ảnh thôi chị. Sao có thể nhìn nhận đánh giá một tấm ảnh về đạo đức một con người? Ta không nên so sánh tấm ảnh "không quá" này với những clip chị đã từng thấy vì nó "không liên quan" chị à. Cảm ơn chị".

Thanh Hương thẳng thắn nói về phản ứng của một bộ phận cư dân mạng không hài lòng về bức ảnh này của cô: "Ở đây có những khán giả dễ tính và cả những khán giả khó tính. Nếu làm các bạn không thoải mái khi post (tạm dịch: đăng tải) tấm hình này thì thật sự xin lỗi các bạn, các cô chú, anh chị.

Có lẽ mọi người đang quen hình ảnh Lệ nên không nghĩ ngoài đời Thanh Hương lại "hỏng" thế này. Hương đùa thôi. Hương vui, hạnh phúc. Vì mọi người giờ chỉ nghĩ đến Lệ mà quên mất Thanh Hương rồi. Cá nhân Hương thấy tấm hình này sexy ở mức độ vừa phải, không quá mức quy định nên mong rằng mọi người vui thôi, dễ tính xíu, cho một ngày hè nóng nực thế này sẽ mát mẻ hơn ạ". 

Được biết đến là một nữ diễn viên thích nói thẳng, nói thật, Thanh Hương từng chia sẻ trên Dân trí"Tôi thực lòng muốn khán giả cứ gọi tôi bằng tên vai diễn và dẫu có mất tên mãi mãi tôi cũng cam lòng (cười).

Còn nếu họ có những hành động khiếm nhã hoặc lời nói khiếm nhã mang tính chất khác thì tôi sẽ có phản ứng ngay. Tính tôi rất rõ ràng và xông pha mà".

Theo Nhật Phương/dantri.com.vn – 19/6/2021

https://dantri.com.vn/giai-tri/le-mua-hoa-tim-lai-len-tieng-ve-buc-anh-sexy-bi-chi-trich-hu-hong-20210619113035957.htm