Cập nhật: 14/09/2021 16:55:00
Xem cỡ chữ

Sáng 14/9, đồng chí Phạm Quang Nguyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trực tiếp đến từng Tổ công tác của đoàn Cán bộ y tế và các lực lượng của tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vaccine phòng Covid-19 cho Nhân dân huyện Mê Linh, TP. Hà Nội để đôn đốc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhiệm vụ theo đúng Kế hoạch. Cùng đi có lãnh đạo UBND Huyện Mê Linh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Quang Nguyên thăm, động viên cán bộ y tế của Vĩnh Phúc đang thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn huyện Mê Linh. 

Sau khi kiểm tra và nắm tình hình, tiến độ việc thực hiện tiêm vaccine tại Trung tâm Y tế huyện Mê Linh, đồng chí Phạm Quang Nguyên đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch. Đồng thời, chia sẻ và động viên các y, bác sĩ cần đảm bảo an toàn trong quá trình làm nhiệm vụ, khắc phục những khó khăn, đảm bảo việc xét nghiệm và tiêm chủng vaccine được diễn ra an toàn, đúng quy định, sớm hoàn thành tiến độ. Lãnh đạo UBND Huyện Mê Linh cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc trong việc hỗ trợ tiêm vaccine và lấy mẫu xét nghiệm, quyết tâm cùng huyện Mê Linh ngăn chặn không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Sau 5 ngày làm việc với cường độ cao, đoàn cán bộ y, bác sỹ tỉnh Vĩnh Phúc đã hỗ trợ huyện Mê Linh tiêm mũi 1 đạt 90% và hoàn thành lấy mẫu xét nghiệm hơn 75.000 mẫu cho người dân, đạt 100% kế hoạch./.

Mai Anh